Cần thuê múa lân múa sư tử phá cỗ trung thu

Những điều cần lưu ý khi chọn dịch vụ múa lân giá rẻ tại Hà Nội 
 Trước khi lựa chọn cho mình một dịch vụ múa lân giá rẻ, bạn cũng sẽ phân vân khi tìm hiểu thị trường dịch vụ múa lân tại Hà Nội hiện nay. Có  nhiều mức giá khác nhau cho một buổi biểu diễn. Đây là điều khiến nhiều khách hàng  hoang mang  không biết chọn loại nào cho phù hợp. Để tránh tình trạng sử dụng  dịch vụ múa lân  giá rẻ nhưng chất lượng dịch vụ không tương xứng, bạn cần lưu ý một số điểm sau: 

-Lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ múa lân giá rẻ, uy tín. Đây thường sẽ là những đơn vị đã có tuổi đời  lâu năm, có  uy tín nhất định trên thị trường dịch vụ múa lân và có địa chỉ rõ ràng.

-Thông thường các đơn vị cung cấp dịch vụ múa lân giá rẻ sẽ công khai  giá dịch vụ của mình. Bạn có thể tham khảo và so sánh với nhiều địa chỉ khác nhau. 

-Sau khi đã chọn được  một vài địa chỉ ưng ý với giá cả phù hợp, bạn có thể tham khảo  đánh giá của khách hàng về dịch vụ của họ trên facebook hoặc website của họ. Hoặc bạn cũng có thể xem  video về màn trình diễn của họ tại các sự kiện trước đây để có  đánh giá đa dạng hơn. 

-Liên hệ với địa chỉ cung cấp dịch vụ múa lân giá rẻ nhất mà bạn yêu thích để được đảm bảo về  giá của dịch vụ và giải đáp các thắc mắc trên. Thông thường, dịch vụ múa lân giá rẻ đã bao gồm các phụ phí nên ngoài chi phí dịch vụ, bạn sẽ không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Đội múa lân Trung thu có những gì?

  • 1 cái trống 
  •  2 lân 
  •  2 khẩu pháo giấy 
  •  2 dây ruy băng may banner chúc mừng 
  •  1 Thần Tài (hoặc Ông Đất) theo yêu cầu 

Giá thuê Múa Rồng sẽ bao gồm những gì?

Tiết mục múa Lân của SmartEvent phù hợp với các sự kiện trọng đại, khai trương bán hàng hay lễ hội đình làng, xây dựng nhà hàng  Khi biểu diễn, các diễn viên sẽ phối hợp, dung hòa  để bộc lộ được những động tác uyển chuyển, uyển chuyển của chú rồng mà vẫn đầy sức mạnh và lòng dũng cảm. Với sức mạnh và trí tuệ của Rồng, vật linh thiêng  này được tin rằng sẽ mang lại sự ngọt ngào và thịnh vượng cho con người.

Với đội ngũ chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm và kỹ năng biểu diễn, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một sự kiện tuyệt vời và hoàn hảo nhất, với những màn trình diễn vô cùng rực rỡ, sôi động và hoành tráng. 
 Trên đây là đội múa lân thường được sử dụng cho các dịp khai trương cửa hàng, cửa hiệu, doanh nghiệp, nhà hàng. Hơn nữa, chúng tôi còn cung cấp  nhiều loại hình khác, chúng tôi sẽ đề cập trong bảng báo giá  chi tiết từng hạng mục bên dưới, các bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình một tiết mục múa ưng ý nhất. Đến với dịch vụ múa lân khai trương của SmartEvent, cái tâm của bạn  về giá cả và thời gian  luôn là kim chỉ nam để SmartEvent phát triển cho đến ngày nay.

Công ty tổ chức sự kiện SmartEvent

Địa chỉ: Tầng 1 số 15 ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Láng hạ, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0961256868

Fanpage: https://www.facebook.com/tochucchuongtrinhtrungthu

Bình luận