Cần thuê dịch vụ tổ chức rằm trung thu trọng gói tại Đống Đa Cầu Giấy Mỹ Đình Hai Bà Trưng Long Biên

Tết trung thu, ngày tết dành cho thiếu nhi, là dịp các bé được vui chơi các trò chơi dân gian hấp dẫn, xem múa lân, rước đèn bên tiếng trống, tiếng chiêng, tiếng vui đùa của con nít, những câu chuyện của người lớn bên chén trà, những miếng bánh trung thu tạo nên một ngày tết trung thu vui vẻ, ấm áp.

Tổ chức trung thu với kế hoạch chi tiết được xem là rất cần thiết để có một trung thu ý nghĩa. Smart Event gửi đến bạn tham khảo những dịch vụ tổ chức trung thu trọn gói.

SmartEvent , đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức trung thu cho trường mầm non, trường học, tổ chức sự kiện trung thu theo cách chuyên nghiệp nhất. Với kinh nghiệm, bên canh là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo đã làm nên sự thành công của rất nhiều những chương trình trung thu, đáp ứng mọi yêu cầu từ đơn giản đến cầu kì nhất của quý khách hàng, đem đến cho các bé một ngày trung thu thật đáng nhớ. SmartEvent chuyên cung cấp các dịch vụ tổ chức trung thu như:

  • Viết và lên kịch bản theo các yêu cầu của quý khách 
  • Cung cấp cho thuê Mc biến hóa thành chú Cuội, chị Hằng hoạt bát và chuyên nghiệp 
  • Cho thuê nhóm múa thiếu nhi với những tiết mục nhảy múa vui nhộn
  • Cho thuê chú hề với biệt tài tạo hình bong bóng nghệ thuật, nghệ nhân tò hè, nghệ nhân xếp lá dừa, vẽ mặt...
  • Cho thuê nhà ảo thuật với các tiết mục ảo thuật, xiếc hấp dẫn, kịch tính
  • Cho thuê đội biểu diễn lân sư rồng chuyên nghiệp
  • Cung cấp dịch vụ chụp hình, quay video chuyên nghiệp, bắt trọn những khoảng khắc

Dịch vụ trang trí trung thu trọn gói bao gồm bố trí các trò trơi dân gian vui nhộn như kéo co, nhảy sạp,... trang trí tiểu cảnh trung thu.

  • Trang trí cổng bong bóng đủ màu sắc
  • Trang trí, bố trí trò chơi dân gian truyền thống thú vị cho các bé 
  • Thiết kế, trang trí quanh khu vực tiệc 
  • Trang trí, bố trí sân khấu, backdrop, cổng chào

Tổ chức phá cỗ trung thu

Việc phá cỗ là một tục lệ truyền thống của ngày lễ này. Theo đó, các đơn vị tổ chức thường bày mâm cỗ ngoài trời để cúng tế thần linh, hy vọng những điều suôn sẻ và may mắn. Sau khi thực hiện xong nghi lễ, trẻ con bắt đầu lấy bánh kẹo tại mâm cỗ ra ăn.

Một mâm cỗ thường sẽ bao gồm bánh nướng bánh dẻo truyền thống, các loại trái cây như dưa hấu, xoài, mía, bưởi… Ngoài ra nên có thêm các loại bánh hình lợn, hình cá chép…

Tổ chức rước đèn ông sao

Rước đèn ông sao là trò chơi truyền thống của trẻ em Việt Nam vào dịp lễ Tết Trung Thu . Sau khi phá cỗ trung thu, trẻ em sẽ nối đuôi nhau thành từng hàng, nhộn nhịp đi quanh xóm làng.

Trên tay mỗi bé là những chiếc lồng đèn có hình ông sao như là những vật biểu trưng cho mỗi dịp trung thu. Thông thường, đi theo đoàn sẽ có lân sư rồng, chú cuội chị hằng đi cùng.

Thuê đoàn múa lân sư rồng, chú cuội và chị hằng

Cứ mỗi dịp lễ trung thu, việc thuê đoàn múa lân sư rồng, chú cuội và chị hằng là một việc không thể thiếu, hình ảnh dễ thương lại hiện lên cùng với những tiếng trống, tiếng chum nhộn nhịp, rộng ràng. Đây là một trong những cách tổ chức trung thu phổ biến nhất, các nhân vật không thể thiếu trong các sự kiện tổ chức trung thu tại mọi nơi.

Các bài nhạc múa lân trung thu hay nhất cho bé

Công ty tổ chức sự kiện SmartEvent

Địa chỉ: Tầng 1 số 15 ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Láng hạ, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 096125686

Bình luận