Các câu lạc bộ cho thuê múa lân múa sư tử trung thu tại Hà Nội

Cho thuê múa lân để biểu diễn Tết Trung thu 

Tết Trung thu là tết đoàn tụ và  cũng là  tết lớn nhất của người Hoa. Hiện nay, trải qua nhiều thế hệ, người Việt Nam chúng ta cũng rất coi trọng ngày Tết này. 

Vào ngày này, mọi nhà, mọi cơ quan, mọi khu phố đều nô nức chuẩn bị lễ vật, đồ chơi - lồng đèn, mâm quả, mâm chè để đón trăng. Quây quần bên người thân - gia đình - bạn bè. Và trên hết, đó là lễ hội  lớn nhất trong năm.  Những điều cần lưu ý khi chọn dịch vụ múa lân giá rẻ tại Hà Nội 

Múa sư tử là một loại hình nghệ thuật đường phố đã xuất hiện ở Việt Nam từ rất lâu. Nhu cầu thuê dịch vụ múa lân không chỉ gói gọn trong  dịp lễ tết, trung thu  mà đã phát triển trong nhiều  sự kiện khác nhau như khai trương, khánh thành, khánh thành công trình,… Tại Hà Nội có rất nhiều dịch vụ. cho thuê  với các mức giá khác nhau.

Trước khi lựa chọn cho mình một dịch vụ múa lân giá rẻ, bạn cũng sẽ phân vân khi tìm hiểu thị trường dịch vụ múa lân tại Hà Nội hiện nay. 

Có  nhiều mức giá khác nhau cho một buổi biểu diễn. Đây là điều khiến nhiều khách hàng  hoang mang. Tôi không biết làm thế nào để chọn một trong những phù hợp. Để tránh tình trạng sử dụng  dịch vụ múa lân  giá rẻ nhưng chất lượng dịch vụ không ngang tầm hoặc giá quá cao so với thực tế.  Giá hiện tại được quyết định bởi 3 yếu tố chính bao gồm: 

  •  Nhảy 
  •  Chất lượng nhóm nhảy 
  •  Số tiền chi 

 Có một số điều bạn cần lưu ý: 

  • Chọn bài múa lân phù hợp với mục đích này 
  •  Đi mua hàng hay thuê dịch vụ múa lân tại Hà Nội cũng vậy.
  • Bạn cứ ham rẻ mà quên mất rằng việc đầu tiên là bạn phải tìm được loại phù hợp với mình. 

 Chúng tôi luôn tư vấn cho khách hàng lựa chọn tiết mục phù hợp cho lễ kỷ niệm của bạn.Vừa mang lại ý nghĩa vừa tạo  không khí phù hợp cho  lễ hội mà bạn đang làm. Bằng cách giúp tiếng trống - tiếng nhạc hòa cùng không khí, những chuyển động  được cảm nhận sâu  trong tâm trí mỗi người tại lễ hội.

Múa Lân Sư Tử Trung Thu của SmartEvent

SmartEvent tự hào là công ty có hơn 10 năm kinh nghiệm  trong ngành múa lân. Chúng tôi cung cấp  các dịch vụ đa dạng từ Cho thuê múa lân, múa lân khai trương, múa lân khánh thành,… Đội ngũ nhân viên của chúng tôi có tâm huyết với ngành. Các bài nhảy luôn được chúng tôi cập nhật thường xuyên theo nhu cầu của sự kiện.  Đặc biệt, chúng tôi luôn  tạo ra những điệu múa thu hút các em nhỏ nhất trong dịp Tết Trung thu. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn đầu tư về âm thanh và phụ kiện, đảm bảo mang đến một màn trình diễn trọn vẹn nhất. Do đó, nếu bạn đang tìm công ty Múa lân hãy liên hệ với chúng tôi. Đội ngũ của chúng tôi sẵn sàng tư vấn để khách hàng  lựa chọn được  dịch vụ múa lân tốt nhất.

Công ty tổ chức sự kiện SmartEvent

Địa chỉ: Tầng 1 số 15 ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Láng hạ, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0961256868

Bình luận